Những lý do Influencer Marketing là nguồn mang đến lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp.

Báo giá chụp ảnh thời trang lookbook tại TP HCM

Influencer Marketing đang là một trong những xu hướng bùng nổ và ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Đó là nhờ vào những lợi ích mà nó mang đến. Influencers là những người có ảnh hưởng đến suy nghĩ, ý kiến hay thậm chí hành vi của một nhóm người nhất định. Thương hiệu có thể khéo léo gửi thông điệp của mình đến khách hàng thông qua tiếng nói của Influencers. Hoặc biến lượng fan theo dõi trở thành khách hàng của mình. Vậy những lý do nào khiến Influencer Marketing là nguồn mang lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp?

  1. Mục lục

    Xây dựng độ nhận diện thương diện:

Do influencer là người những người sở hữu lượng fan theo dõi và yêu thích lớn. Vì thế, mỗi bài đăng của họ đều thu hút được sự theo dõi của rất nhiều người. Từ đó, việc tiếp cận khách hàng của các nhà marketer thông qua influencer cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  1. Tạo lòng tin và độ tin cậy tốt hơn:

Dưới sự nhiễu loạn về thông tin hiện nay, rất nhiều khán giả đang mất dần niềm tin vào quảng cáo. Theo thống kê, có hàng trăm triệu thiết bị đã có phần mềm chặn quảng cáo. Đây chính là lúc doanh nghiệp cần tìm ra lối đi mới cho chuyến dịch marketing của mình.

Liệu giữa một lời quảng cáo từ doanh nghiệp và từ một người trải nghiệm sản phẩm? Khách hàng sẽ lựa chọn tin vào thông tin nào? Các Influencers là những người được yêu thích, ngưỡng mộ. Từ đó, lời nói của họ đối với khách hàng thường có độ tin cậy và sức ảnh hưởng cao hơn. Influencers luôn hiểu rõ khán giả của mình nên họ sẽ biết cách lồng ghép thương hiệu vào một cách khéo léo để mang về khách hàng cho bạn.

Những lý do Influencer Marketing là nguồn mang đến lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp.
Những lý do Influencer Marketing là nguồn mang đến lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp.
  1. Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng:

Trên thực tế, mỗi influencer chỉ hoạt động trên một hoặc một vài lĩnh vực nhất định. Cho nên, khán giả theo dõi họ là những người quan tâm đến lĩnh vực đó. Việc lựa chọn được một influencer phù hợp với sản phẩm, chiến dịch marketing mà nhãn hàng hướng đến, là doanh nghiệp đã nắm chắc được hơn 50% trong việc thu hút khách hàng ở lĩnh vực mà mình kinh doanh.

Ví dụ như nếu bạn muốn quảng cáo các loại bỉm, sữa, thì bạn không thể lựa chọn các beauty influencer hay các influencer trong lĩnh vực công nghê. Thay vào đó, hãy liên hệ với các hot mom/ dad có lương follow lớn, từ đó sản phẩm của doanh nghiệp bạn sẽ có cơ hội tiếp cận đến với khách hàng dễ dàng hơn.

  1. Mang về nhiều khách hàng tiềm năng:

Hầu như những khách hàng truy cập vào kênh bán hàng của doanh nghiệp thông qua các quảng cáo của influencer đều có cái nhìn tích cực vào sản phẩm khi mà họ thật sự tin vào những lời review của các influencer.

Những khách hàng này, khi tiếp cận doanh nghiệp, họ đã có trong mình hứng thú muốn tìm hiểu về sản phẩm. Cho nên tỉ lệ chốt sales là rất cao.

Trên đây là  những lý do mà các nhà marketer có thể đặt niềm tin vào influencer trong chiến dịch marketing của mình. Việc influencer marketing là nguồn mang lợi nhuận siêu khổng lồ khiến hình thức này đang trở thành xu hướng marketing vàng trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay.

LIÊN HỆ NGAY!

PG WOLRD | HotLine : 0898937988
m. 0898 937 988 –  | e. info@pgworld.vn | w. https://pgworld.vn/
HCM: 51 Đường 66, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/pgworld6868