Công ty bạn đang cần chuẩn bị tổ chức sự kiện quan trọng, cần một tiết mục biểu diễn trang trọng của các ca sĩ hạng A, B?
Lễ ra mắt sản phẩm mới của công ty bạn cần hình ảnh, đại diện Celeb, Influencer nổi tiếng để PR truyền thông?
Vậy Celeb là gì?
Influencer Marketing đang là một trong những xu hướng bùng nổ và ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Đó là nhờ vào những lợi ích mà nó mang đến. Influencers là những người có ảnh hưởng đến suy nghĩ, ý kiến hay thậm chí hành vi của một nhóm người nhất định. Thương hiệu có thể khéo léo gửi thông điệp của mình đến khách hàng thông qua tiếng nói của Influencers. Hoặc biến lượng fan theo dõi trở thành khách hàng của mình.
Nhắc đến Influencer bạn sẽ nghĩ ngay đến những ca sĩ, diễn viên, những bạn youtuber, vlogger … đầy tài năng mang lại nhiều cảm hứng cho mọi người tuy nhiên có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ thần tượng những người không có thật không? Hay hứng thú theo dõi tài khoản Instagram của một “con người” chỉ xuất hiện trên máy tính?
Influencer là một nhân tố không thể thiếu trong các chiến dịch marketing. Hãy cùng nhìn lại mùa Tết 2020 để xem các nhãn hàng đã sử dụng lực lượng người ảnh hưởng như thế nào để áp dụng cho chiến dịch Tết 2021 sắp đến.
Ngày nay, với sự bùng nổ của mạng xã hôi, những dòng chia sẻ trạng thái trên Facebook, những bức ảnh đẹp được đăng tải trên Instagram đều trở thành những công cụ quảng bá hữu hiệu của các doanh nghiệp. Sự bùng nổ của các Influencer hay những KOLs khiến các doanh nghiệp có thêm những công cụ rất hữu hiệu để quảng bá sản phẩm của mình tới khách hàng theo một cách hết sức thân thiện. Thế nhưng, cùng với những thuận lợi đó,nhiều doanh nghiệp cũng đối mặt với những khó khăn trong việc lựa chọn influencer marketing.
Trong 30 KOL có tương tác mạnh nhất trên MXH thì có đến 12 thành viên của đội tuyển U23. Những ngôi sao nổi tiếng nhất MXH của tuyển U23 là thủ môn Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trương, Nguyễn Công Phượng và trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh hưởng ngày càng lớn trên social network của các cầu thủ khiến câu chuyện khai thác thương hiệu của các cầu thủ như thế nào trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Cũng chính vì lý do này, các marketer ngày càng ưa chuộng việc lựa chọn các KOLs thể thao trở thành đại diện cho thương hiệu của mình. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra KOLs thể thao là gì và tại sao họ là được săn đón như vậy.
Các KOL này thường được thuê để chia sẻ các nội dung chân thành, có tính chân thực cao nhằm quảng cáo cho một thương hiệu nào đó đến nhóm đối tượng mà KOL đang gây được sức ảnh hưởng.
PG World tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp nhân sự micro influencer với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo.
Hiểu được mong muốn của khách hàng và KOL, PG World ra đời từ năm 2013 và hoạt động hiểu quả xuyên suốt 7 năm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo.
PG World trở thành đối tác cung cấp nhân sự cho nhiều doanh nghiệp. Từ đó, góp phần vào sự thành công của nhiều chiến dịch marketing.
PG World là đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. Chúng tôi là cầu nối kết nối nhiều KOL với doanh nghiệp, góp phần vào sự thành công chung của chiến dịch.