Để có một chiến dịch truyền thông ý nghĩa, đột phá mang lại thành công cho thương hiệu là điều không dễ dàng, nhưng với sự phát triển như vũ bão của KOL Vietnam (người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, hotgirl, blogger, MC, người mẫu … ) thì điều này trở nên dễ hơn bao giờ hết. Với chỉ cần một tấm ảnh, một đoạn video clip, thì thông điệp của các doanh nghiệp, nhãn hàng được các KOLs truyển tải đến khách hàng một cách trọn vẹn nhât. Top KOLs Việt Nam được săn đón nhất dưới đây sẽ làm bạn khá bất ngờ đấy!
Mục lục
Sơn Tùng MTP
Sơn Tùng M-TP là cái tên quá đỗi quen thuộc với thế hệ Z ở Việt Nam. Chàng ca sĩ quê Thái Bình với một loạt bài hit đã sở hữu cho mình một lượng fan đông đảo bậc nhất showbiz Việt với 10 triệu người theo dõi. Kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc hơn 1 tỷ lượt xem. Anh là nghệ sỹ đầu tiên của Vpop đạt được kỷ lục này. Với những thành công vang dội ấy, không phải ngẫu nhiêu mà Sơn Tùng MTP trở thành KOLs “đắt giá’’ được các nhãn hàng săn đón.
Hãng điện thoại Oppo mặc dù ra mắt khá muộn so với các ông lớn Apple, Samsung, Sony nhưng chính sự khôn khéo trong chiến lược Influencer Marketing đã giúp Oppo có vị thế khá ổn định trên thị trường hiện nay.
Bên cạnh đó, thương hiệu mà gắn liền với anh nhất không đâu khác là một thương hiệu của người Việt đó chính là Bitis. Nhờ sự lan tỏa thương hiệu cũng như sản phẩm Biti’s trong các sản phẩm của anh. Bitis có thể nói được “ hồi sinh” sau nhiều năm chìm xuồng.
Chi Pu
Chi Pu vốn nổi tiếng là hot girl 9X xinh đẹp đời đầu cùng phong cách thời trang cuốn hút, trendy. Cô nàng sở hữu lượng người theo dõi trên những trang mạng xã hội Facebook hay Instagram vào top nhất nhì Showbiz. Cô luôn thách thức bản thân mình bằng việc lấn sang lĩnh vực ca hát. Bên cạnh việc trước đây, khán giả đã quen thuộc với hình ảnh một hot girl, diễn viên. Nhờ vào sự thay đổi thành công đó Chi Pu trở thành Top KOL Vietnam được các nhãn hàng săn đón ví dụ như: Tiki, Huawei, Go-viet, Dove, Adidas,..
Việc mời Chi Pu làm đại sứ thương hiệu Huawei là một bước đi đúng đắn và chiến lược của Huawei khi mà mọi hoạt động nghệ thuật của cô nàng đều thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng dõi theo.
Lương Xuân Trường
Nhân vật kế tiếp xuất hiện trong Top KOL Vietnam chính là cầu thủ Lương Xuân Trường. Anh được biết đến vai trò trụ cột đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Với tài năng và phong độ tốt, Lương Xuân Trường nhiều lần được huấn luyện viên Park Hang Seo tin dùng trong những trận cầu quan trọng.
Mặc dù nổi tiếng khá lâu nhưng Lương Xuân Trường chỉ tập trung sự nghiệp bóng đá. Anh khá khiêm tốn chỉ nhận lời mời quảng cáo của Pepsico.
Diệu Nhi
Diệu Nhi không còn là cái tên xa lạ. Cô xuất hiện dày đặt trên các chương trình gameshow truyền hình. Diệu Nhi gây ấn tượng với lối diễn tự nhiên, hài hước đem lại những trận cười nghiêng ngả cho khán giả,
Với tính cách “tưng tưng” phong cách ăn mặt cá tính hiện cô là fan của rất nhiều bạn trẻ từ 17 – 24 tuổi. Diệu Nhi cũng thương xuyên hợp tác với nhiều nhãn hàng như: Dove, Comfort, Tiki, Samsung,..
Ninh Dương Lan Ngọc
Ninh Dương Lan Ngọc cái tên sáng giá trong làng giải trí Việt Nam. Vừa xinh đẹp vừa tài năng cô được biết qua những vai diễn xuất thuần, ngoài ra cô còn là gương mặt chính trong các Gameshow lớn như Chạy đi chờ chi, 7 nụ cười xuân, …
Cũng bởi lý do đó, cô luôn được các thương hiệu nổi tiếng chào đón để hợp tác. Nổi bật là các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, Samsung, Comfort, Heineken,…
Trên đây là top KOLs Viet Nam được săn đón nhất từ các nhãn hàng hy vọng sẽ mang đến cái nhìn tổng quan cho các cá nhân, tổ chức/doanh nghiệp và thông qua đó các doanh nghiệp có thể lựa chọn các KOLs phù hợp hơn với từng chiến dịch marketing của bản thân.
LIÊN HỆ NGAY!