TVC là gì? Những yếu tố tạo nên một TVC thành công thời hiện đại

TVC là một hình thức quảng cáo vô cùng quen thuộc, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được rõ TVC là gì? TVC hiện nay được coi như là một thứ vũ khí hết sức hiệu quả để tấn công đến khách hàng, thương hiệu có thể chi một khoản rất lớn để sản xuất một video hình ảnh. Đó đang là xu thế hiện nay giúp các thương hiệu thành công. Vậy TVC là gì? Những yếu tố nào để tạo nên một TVC trong thời hiện đại ngày nay.

Mục lục

TVC là gì?

TVC quảng cáo là cụm từ viết tắt của (Television Commercials). Một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh, giới thiệu về những sản phẩm thương mại. Hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình. TVC quảng cáo thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước giữa hoặc sau nội dung chính của một chương trình. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng. Bên cạnh đó, TVC không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý.

TVC là gì? Những yếu tố tạo nên một TVC thành công thời hiện đại
TVC là gì? Những yếu tố tạo nên một TVC thành công thời hiện đại

Những yếu tố tạo nên một TVC thành công trong thời hiện đại

Thông điệp quảng cáo phải thật hay và ấn tượng

Để khách hàng có thể ghi sâu vào tâm trí những thông tin mà doanh nghiệp tạo dựng nên. Những slogan hay thông điệp truyền tải phải đơn giản và dễ hiểu, điều đó sẽ giúp ích đắc lực để truyền thông marketing dễ dàng và hiệu quả. Thông thường các thương hiệu hướng đến những câu thoại mà ẩn sâu trong đó mang ý nghĩa sâu sắc, hoặc những thông điệp ấn tượng bắt buộc khách hàng phải ghi nhớ trong tâm trí mình.

Âm thanh và hình ảnh phải khớp nhau

Trong quá trình dựng phim, bạn phải đảm bảo hình ảnh và âm thanh trong spot quảng cáo phải trùng khớp nhau.Chắc chắn khán giả sẽ chẳng hài lòng một chút nào nếu hình ảnh của một chiếc xe thì đang xuất hiện chình ình trên màn hình TV, mà chẳng nghe thấy một âm thanh động cơ hay tiếng rít ga nào cả.

Tạo sự gần gũi thân thiệt với người xem

“Mưa dầm thấm lâu” rất được các thương hiệu đưa vào TVC quảng cáo hay của mình, điều quan trọng là doanh nghiệp phải tạo ra sự gần gũi, thân quen. Chính hai yếu tố đó giúp cho doanh nghiệp gây được ấn tượng mạnh tới khách hàng. Cứ thử nghĩ xem người tiêu dùng có thể thấy được mình trong đoạn quảng cáo, thì sự ghi nhớ về hình ảnh doanh nghiệp sẽ lâu hơn. Từ đó sự thân quen là “kim chỉ nam” để giúp các marketer tấn công mạnh mẽ đến khách hàng.

Tính đa dạng của TVC quảng cáo

Để tạo ra hiệu quả cho doanh nghiệp thì hình thức đa dạng hoá các kênh truyền thông là điều tất yếu. Không chỉ quảng cáo trên TV mà còn phải tối ưu hoá trên các kênh Digital marketing, trên hết những mạng xã hội đang là màu mỡ để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Có thể nói trong thời đại công nghệ số hiện nay thì Socia Media đang là công cụ đắc lực để giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm đến công chúng gần hơn.

Thuê các Agency quảng cáo TVC chuyên nghiệp

Bạn muốn sản phẩm TVC của mình trở nên chuyên nghiệp? Hãy thuê một Agency chuyên sản xuất các TVC và để họ thực hiện công việc giúp bạn. Họ có khả năng bao quát toàn bộ các giai đoạn tiền hậu kỳ của quảng cáo, từ viết kịch bản, quay và dựng phim.

Doanh nghiệp bạn nên khảo giá trước khi lựa chọn công ty sản xuất đối tác. Tất nhiên là tiền nào của đấy, nhưng hãy cân nhắc tất cả các khía cạnh để phù hợp nhất với nguồn lực mà doanh nghiệp bạn hiện đang có.

PG World tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất TVC chuyên nghiệp tại TP HCM. Liên hệ ngay với hotline công ty để nhận được tư vấn và báo giá miễn phí.

LIÊN HỆ NGAY!

PG WOLRD | HotLine : 0898937988
m. 0898 937 988 –  | e. thegioinguoimauvietnam@gmail.com | w. https://pgworld.vn/
HCM: 51 Đường 66, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/pgworld6868