Sự bành trướng của mạng xã hội đã tạo ra môi trường lý tưởng để hàng loạt mô hình quảng cáo, tiếp thị tăng cao.Một trong những xu hướng đó là sử dụng Influencer marketing.
Tuy nhiên, các chuyên gia marketer nhận thấy rằng việc sử dụng influencer marketing hiệu quả không phải lúc nào cũng tỉ lệ thuận với số lượng người theo dõi. Trên thực tế, một tài khoản MXH sẽ có tỉ lệ tương tác đỉnh điểm khi đạt mốc 1,000 người theo dõi, tỉ lệ này sẽ lao dốc khi tài khoản vượt trên 100,000 người theo dõi.
Điều này xuất phát từ sự thật sau: Người ta sẽ cảm thấy tin tưởng và dễ dàng tương tác với những người cho họ cảm giác gần gũi, thân thuộc với mình hơn. Chính vì thế, khái niệm micro-influencer (những người có ảnh hưởng siêu nhỏ) ra đời. Micro Influencer là gì? Làm thế nào để sử dụng Micro Influencer hiệu quả trong chiến dịch marketing.
Mục lục
Micro Influencer là gì?
- Người sử dụng mạng xã hội có uy tín, được yêu thích.
- Có dưới 30.000 bạn bè/người theo dõi trên Facebook/Instagram…
- Có chuyên môn, đam mê trong một số lĩnh vực.
- Hiệu quả của Micro Influencer trong marketing
- Tận dụng sự ủng hộ của số đông micro influencer với thương hiệu.
- Chi phí thấp: chỉ bằng 5-10% chi phí booking các influencer nổi tiếng.
- Tính cá nhân và Mức độ tin tưởng cao.
- Tỷ lệ tương tác cao hơn 60% so với người nổi tiếng.
- Phù hợp cho cả doanh nghiệp nhỏ và thương hiệu lớn.
- Nội dung đa dạng, có chiều sâu.
- Được quyền sử dụng content của Influencer trong các kênh truyền thông khác.
- Tiếp thêm sức mạnh, sư tin tưởng, sự lan tỏa cho các kênh quảng cáo trả tiền khác
Booking Micro Influencer ở đâu?
PG World tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp nhân sự micro influencer với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo.
Chúng tôi cam kết đem lại sự thành công khi sử dụng micro influencer hiệu quả cho chiến dịch marketing của khách hàng.
Liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline của công ty để được tư vấn và báo giá miễn phí.
LIÊN HỆ NGAY!