Thị trường của những ngôi sao mạng xã hội
Các KOL này thường được thuê để chia sẻ các nội dung chân thành, có tính chân thực cao nhằm quảng cáo cho một thương hiệu nào đó đến nhóm đối tượng mà KOL đang gây được sức ảnh hưởng.
Các KOL này thường được thuê để chia sẻ các nội dung chân thành, có tính chân thực cao nhằm quảng cáo cho một thương hiệu nào đó đến nhóm đối tượng mà KOL đang gây được sức ảnh hưởng.
Chìa khóa để xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn là tiếp xúc với các thương hiệu. Một cách để làm điều này là gắn thẻ các thương hiệu thời trang trong ảnh của bạn. Bằng cách đó, bài viết của bạn có cơ hội được đăng lại và chia sẻ cao hơn. Điều này sẽ tạo cơ hội cho trang cá nhân của bạn được nhiều người biết đến hơn, cũng như số lượng người theo dõi sẽ tăng lên.
PG World tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp nhân sự micro influencer với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo.
Hiểu được mong muốn của khách hàng và KOL, PG World ra đời từ năm 2013 và hoạt động hiểu quả xuyên suốt 7 năm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo.
PG World trở thành đối tác cung cấp nhân sự cho nhiều doanh nghiệp. Từ đó, góp phần vào sự thành công của nhiều chiến dịch marketing.
Người mẫu chưa bao giờ được công nhận là một nghề chính thức ở Việt Nam. Lung linh, lộng lẫy trên sân khấu là vậy, nhưng đằng sau ánh đèn, hào quang, là nhưng khó khăn và hệ lụy.
PG World là đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. Chúng tôi là cầu nối kết nối nhiều KOL với doanh nghiệp, góp phần vào sự thành công chung của chiến dịch.
Dưới góc nhìn của nhiều người nghĩ rằng người mẫu chỉ là những cô nàng có vóc dáng chuẩn, trình diễn trên các sàn catwalk chuyên nghiệp với khuôn mặt góc cạnh, đa dạng biểu cảm khi chụp ảnh thời trang.
Không phải ngẫu nhiên mà Instagram thông báo sẽ xóa và cấm vĩnh viễn những tài khoản sử dụng like và follow ảo. Đây được xem là một trong những động thái trong nỗ lực khôi phục niềm tin của người dùng mạng xã hội này.
Để có một chiến dịch truyền thông ý nghĩa, đột phá mang lại thành công cho thương hiệu là điều không dễ dàng, nhưng với sự phát triển như vũ bão của KOL Vietnam (người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, hotgirl, blogger, MC, người mẫu … ) thì điều này trở nên dễ hơn bao giờ hết. Với chỉ cần một tấm ảnh, một đoạn video clip, thì thông điệp của các doanh nghiệp, nhãn hàng được các KOLs truyển tải đến khách hàng một cách trọn vẹn nhât. Top 5 KOLs quyền lực tại Việt Nam dưới đây sẽ làm bạn khá bất ngờ đấy!
Trong một show diễn thời trang có hai vị được quan tâm nhất chính là vedette & first face. Vậy hai vị trí này có nhiều khác biệt không? Làm thế nào để phân biệt được.