3 KỊCH BẢN CHO NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021

Tết Nguyên Đán vẫn là dịp lễ được trông đợi ở nước ta, bất chấp một năm quá nhiều biến động về mọi mặt. Ngay từ thời điểm hiện tại, các nhãn hàng đã rục rịch chuẩn bị cho chiến dịch ngành tổ chức sự kiện Tết. Dưới đây là 3 kịch bản cho ngành sự kiện trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Đại dịch Covid-19 vẫn là hiểm họa tiềm tàng bên cạnh những đe dọa từ thiên tai khắc nghiệt. Nhiều người dự đoán rằng, các thương hiệu sẽ ngần ngại không mạnh tay cho chiến dịch Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021. Tuy nhiên, không vì thế mà thị trường Tết năm nay kém sôi động, vì nhiều lý do.

Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp hồi phục lại sau đại dịch. Bởi như chúng ta đều biết, Tết là dịp mà nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, kéo theo đó là sự hồi phục lại của ngành tổ chức sự kiên. Vậy cơ hội nào cho các nhà tổ chức sự kiện khi mà đại dịch vẫn đang tiềm ẩn.

Mục lục

Ngành tổ chức sự kiện tại chỗ với nhiều ưu đãi:

Những khó khăn mà đại dịch Covid 19 mang lại cho nền kinh tế là điều chúng ta đã nhìn nhận được từ lâu. Vì thế, khi mà nhu cầu mua sắm, chỉ tiêu không còn rủng rỉnh như trước, dù chúng ta vẫn mong đợi Tết. Những ưu đãi cùng sự kiện có tính sáng tạo sẽ thu hút được lượng khách hàng đáng kể,tạo tiền đề trong việc giữ chân khách hàng sau này.

Nhưng ưu đãi không có nghĩa là dễ dãi. Với mỗi chiến dịch, các nhà tổ chức sự kiện cần thể hiện tinh thần trách nhiệm, hãy tập trung vào nội dung sự kiện để bù đắp cho những thiếu sót về hình thức do không đủ ngân sách, chi phí.

 Kich bản Tổ chức sự kiện trực tuyến

Chúng ta đã nói quá nhiều về sự lên ngôi của sự kiện trực tuyến trong mùa dịch vừa qua mà không hề để ý là loại hình sự kiện này đã có nhiều thành công từ trước đó.

Những chương trình Gặp nhau Cuối năm, Táo quân, Gala Cười… công chiếu mỗi mùa Tết trên Đài truyền hình Quốc gia chính là minh chứng cho thành công ấy.

Tuy nhiên, việc có nhiều hạn chế về đường truyền, màn hình giật lag trong quá trình livestream làm cho các nhà tổ chức sự kiện ngần ngại về sự thành công của chương trình. Thế nhưng, việc tiết kiệm được chi phí, cũng như đảm bảo được sự an toàn cho người tham dự là cơ hội cho loại hình sự kiện này lên ngôi trong mùa Tết 2021 khi mà hiểm họa Covid vẫn còn xung quanh cuộc sống hàng ngày.

Sự kiện kết hợp trực tiếp và trực tuyến :

Đây có lẽ là hình thức sự kiện được đánh giá cao trong bối cảnh tình hình đại dịch như bây giờ. Lượng người tham dự vừa phải, kết hợp với quá trình trực tuyến sẽ tạo ra được sức lan tỏa cũng như truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng.

Tuy nhiên, với hình thức này, chi phí để đầu tư cho sự kiện là khá cao, từ đó, cũng khiến các nhà tổ chức sự kiện ngần ngại trong việc dự tính đến phương án này.

Một năm 2020 buồn tẻ sắp qua đi, gác lại nó và hướng đến 2021 với những chiến dịch Tết được đầu tư và có tính ảnh hưởng, Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các nhà tổ chức sự kiện có cái nhìn đúng về mùa Tết 2021 trong bối cảnh kinh tế suy giảm như hiện nay.

Theo veg.vn

LIÊN HỆ NGAY! 

Hotline:

Fanpage: https://www.facebook.com/pgworld6868

Hồ Chí Minh: 
  • 133 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • An Bình, Riovista Khang Điền, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Đà Nẵng : 233 Nguyễn Chích, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng