Site icon PG World

Người mẫu ngoại cỡ

Người mẫu ngoại cỡ

Người mẫu ngoại cỡ

Người mẫu ngoại cỡ (Plus-size)- Họ là ai?

Những người mẫu plus – size là những người mẫu thường có số đo lớn hơn những người mẫu thời trang. Họ có số đo 3 vòng “đồ sộ”, 3 vòng quá khổ. Mục đích chính là biểu diễn trong các chương trình quảng cáo, sàn diễn cho các nhãn hàng có kích thước ngoại cỡ.

Những người mẫu có kích thước lớn cũng có thể tham gia vào công việc không liên quan đến thời trang. Ví dụ: chụp ảnh cổ phiếu, quảng cáo cho mỹ phẩm, sản phẩm gia dụng và dược phẩm….

Người mẫu giống như khái niệm về chuẩn mực của sự hoàn hảo. Họ sở hữu đường cong quyến rũ, thân hình không chút mỡ thừa. Đặc biệt là thần thái chẳng lẫn vào đâu mỗi khi catwalk. Cái đẹp mà bao phụ nữ ước mơ, khiến đàn ông phải đổ gục đều hội tụ ở các chân dài này.

Tuy nhiên, đó không phải định nghĩa chung về người mẫu. Trong giới này, một bộ phận nhỏ đang đi ngược lại tôn chỉ hoàn hảo về cái đẹp. Họ là những người mẫu ngoại cỡ với thân hình “đồ sộ”, 3 vòng quá khổ…

Người mẫu ngoại cỡ (plus-size) là một khái niệm còn khá mới mẻ. Họ là ai? Tiêu chuẩn và vai trò là gì? Tất cả sẽ được chúng ta cùng nhau tìm hiểu và giải đáp ngay trong bài viết này nhé.

Mục lục

Người mẫu ngoại cỡ bắt nguồn từ đâu?

Nhãn hiệu người mẫu ngoại cỡ được cho là bắt nguồn từ những năm 1970 khi các cơ quan người mẫu bắt đầu thực hiện các mô hình người mẫu không tuân thủ các yêu cầu kích thước điển hình mà ngành công nghiệp áp đặt.

Năm 1978, cơ quan lớn của Hoa Kỳ Ford Model bắt đầu đại diện cho phụ nữ có kích thước ngoại cỡ.

Sau đó, vào năm 1994, cơ quan có trụ sở tại New York, Wilhelmina đã ra mắt bộ phận 10/20. Gần đây được đổi tên thành W Curve, để đặc biệt đáp ứng các khách hàng yêu cầu các người mẫu ngoại cỡ.

Bây giờ, có một số cơ quan chuyên môn chuyên đại diện cho các người mẫu ngoại cỡ. Chẳng hạn như Sữa, người coi Tess Holliday và Robyn Lawley là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trên sách của họ.

Sức ảnh hưởng đến thời trang và xã hội:

Khi thời kỳ mẫu ngoại cỡ bùng nổ, nhiều người đặt câu hỏi: Liệu có tiêu chuẩn chung nào được áp đặt cho những cô gái này không? Ngày nay, các nhãn hàng thời trang đẩy người mẫu ngoại cỡ lên. Góp phần tạo ra những câu chuyện truyền cảm hứng về tự tin, yêu quý bản thân, không cần gầy vẫn mặc đẹp để phục vụ mục đích sau cùng của họ là mở rộng thiết kế. Từ đó, tiếp cận một nhóm khách hàng khác, dễ bị thuyết phục hơn.

Tóm lai, cho dù sở hữu vẻ ngoài không chuẩn mực, những người mẫu ngoại cỡ đã và đang gây dựng tên tuổi trong làng mốt bằng nỗ lực, tài năng cùng ý chí vượt qua sự mặc cảm “body shaming” (kỳ thị ngoại hình). Vậy nên, hãy từ bỏ nỗi ám ảnh về hình thể lý tưởng. Thứ suy nghĩ khiến các cô gái tìm tới những phương thức giảm cân gây tổn hại cơ thể. Thậm chí họ còn nhịn ăn đến mức suy kiệt. Chúc các bạn may mắn và tìm được đam mê của mình, dù không có một ngoại hình lý tưởng như mọi người vẫn nghĩ về người mẫu.

LIÊN HỆ NGAY!

Chúng tôi sẽ cung cấp profile cũng như Báo Giá Người Mẫu Diễn Viên nhanh nhất có thể đến khách hàng.

Trụ sở: 133 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp

Chi nhánh 2: 360/2B Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0931.877988 – Khánh Trình 

Mail: info@pgworld.vn

Fanpagehttps://www.facebook.com/pgworld6868

Exit mobile version